Chức năng của trung tâm dữ liệu là gì trong sự phát triển của doanh nghiệp?

Là một công ty công nghệ phát triển gần 10 năm nay, Vdo thấu hiểu những nhu cầu của doanh nghiệp trong vấn đề ứng dụng công nghệ vào phát triển doanh nghiệp.

Ai cũng biết trung tâm dữ liệu là đầu não quan trọng của hệ thống cơ sở dữ liệu cả công ty. Nhưng chức năng của trung tâm dữ liệu là gì trong sự phát triển của doanh nghiệp?

Hiệu quả kỹ thuật

  • Các Data center đảm bảo bảo luôn sở hữu đường truyền mạng trong nước và quốc tế chất lượng, ổn định lên đến hàng trăm Gbps, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và liên tục 24/24, Uptime 99,99%.
  • Hỗ trợ cài đặt đa dạng các hệ điều hành (CentOS, Windows Server, Ubuntu, Debian, Redhat…)
  • Sử dụng riêng 01 IP tĩnh (có thể add on thêm nhiều IP public tùy theo nhu cầu sử dụng).
  • Thiết bị, máy chủ được đặt tại các Data center đạt chuẩn quốc tế.

Giảm chi phí

Đúng như vậy, so với việc tự mình mua sắm thiết bị, xây dựng hạ tầng, quản lý vận hành, quản trị rủi ro... thì trung tâm dữ liệu như một cứu tinh cho những doanh nghiệp mới, chi phí eo hẹp, chưa đủ năng lực để quản lý hệ thống máy chủ.
Vdo đưa ra các chính sách giảm chi phí trong chuỗi cung ứng của bạn bằng việc tiêu chuẩn hóa và giảm tiêu thụ năng lượng thông qua việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, tối ưu các giải pháp, từ khâu thiết lập, vận hành đến bảo trì, tất cả chúng tôi đã có những phương án lộ trình cụ thể, doanh nghiệp không những giảm chi phí mà còn không mất thời gian và nhân lực cho việc này.

Giảm tối đa thời gian chết của hệ thống

Thời gian chết được xem là tối kỵ trong vận hành hệ thống cơ sở dự liệu.
Như vậy, Vdo đã đưa ra các giải pháp hiệu quả nhất để tối ưu thời gian uptime, đồng thời đảm bảo chất lượng vận hành cao nhất. 

Dễ quản lý

Với một hệ thống máy chủ của cả một công ty, việc cài đặt, vận hành là không hề đơn giản bởi sự phức tạp.
Vdo có đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, chuyên vận hành tại các data center lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi luôn đi đầu trong công nghệ để khi khách hàng có nhu nâng cấp, sửa chữa chúng tôi luôn sẵn sàng

Tính bảo mật dữ liệu

Đây là một chức năng của trung tâm dữ liệu mà người dùng rất quan tâm là tại nguyên rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Vi phạm an ninh có thể được gây ra bởi yếu tố bên ngoài
Vdo cung cấp giải pháp giữ an ninh hàng đầu, các giải pháp kiểm soát truy cập, các tính năng bảo mật được cấp bằng sáng chế, chẳng hạn như bản lề cửa an toàn, giám sát thông minh và đổi mới sản phẩm liên tục.

Để tìm hiểu thêm về trung tâm dữ liệu có chức năng gì, gồm những loại nào, tư vấn cụ thể về khả năng từng loại xin liên hệ đến công ty Vdo:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)
  • VPGD HN: Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: 024 7305 6666 
  • VPGD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 028 7308 6666 
  • Hotline: 1900 0366

Hãy là người đẹp trai từ những câu nói.